Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu giường vừa sang trọng, đẳng cấp vừa mang phong cách hoàng gia? Vậy giường King Size chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Để hiểu rõ hơn về mẫu giường này, hãy cùng Nội Thất Hải Đăng giải đáp giường King Size là gì? Kích thước bao nhiêu? qua bài viết dưới đây!

Giường King Size là gì?

giuong-king-size-3 Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?
Hình ảnh Giường King Size

Giường King Size hay còn gọi là giường cho nhà vua, đây là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay. Mẫu giường này có kích thước lớn nhất trong các loại giường, phù hợp với những gia đình yêu thích sự thoải mái, rộng rãi. Nó cũng được dùng phổ biến tại các khách sạn hạng sang bởi sở hữu nét đẹp sang trọng, thời thượng và đẳng cấp.

Đặc điểm của giường King Size

giuong-king-size-9 Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?
Giường King Size với nhiều đặc điểm nổi bật

Là sản phẩm cao cấp hiện nay nên giường King Size sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật dưới đây:

  • Kích thước giường ngủ lớn, mang đến sự thoải mái khi sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ ngủ cùng bố mẹ. Nó cũng góp phần giúp gia tăng chất lượng giấc ngủ cho người dùng.
  • Thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp bởi giường ngủ King Size được mệnh danh là giường dành cho những gia đình quý tộc, quyền quý.
  • Giường đòi hỏi có một không gian diện tích lớn để đặt vì size giường lớn. Phù hợp với những căn hộ rộng rãi, khách sạn hay biệt thự.
  • Thường mang nét đẹp của phong cách cổ điển độc đáo với đường nét thiết kế tỉ mỉ, uyển chuyển.
  • Nhiều mẫu giường có tích hợp đa dạng tính năng như tự động điều chỉnh độ cứng của nệm, hệ thống đèn hay có thêm ngăn kéo để đồ.

Giường King Size kích thước bao nhiêu?

giuong-king-size-10 Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?
Giường King Size kích thước 2mx2m sang trọng

Khi chọn mua giường, việc đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra kích thước sản phẩm để đảm bảo nó phù hợp với không gian nội thất tổng thể. Tham khảo ngay kích thước giường King Size dưới đây:

  • Theo thông số chuẩn, giường ngủ King size thường có kích thước là chiều rộng 1m8 x chiều dài 2m hoặc 2m x 2m. Bên cạnh đó, một số mẫu có kích thước lớn hơn với thông số giường 2mx2m2. Tuy nhiên, mẫu này thường rất ít gia đình lựa chọn vì chiếm diện tích khá lớn.
  • Đối với chiều cao cũng như các loại giường khác thường dao động khoảng 40cm đến 50cm, không tính chiều cao của đệm. Đối với những mẫu giường hình tròn, kích thước đường kính cũng thường là 2.2m. Đây là kích thước đảm bảo độ rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng.

Giường King Size có những chất liệu gì?

Được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau với đặc điểm và phong cách riêng biệt như: 

giuong-king-size-6 Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?
Giường gỗ tự nhiên hiện đại

Giường gỗ tự nhiên: Đây là chất liệu truyền thống và phổ biến nhất trong sản xuất giường ngủ. Các loại gỗ tự nhiên được sử dụng như gỗ Sồi, gỗ Xoan Đào, gỗ Hương, gỗ Xà Cừ,… Có độ bền và cứng cáp cao, khả năng chịu lực tốt, khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt. Giường ngủ gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và hiện đại.

giuong-king-size-4 Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?
Giường gỗ công nghiệp đẹp mắt

Giường gỗ công nghiệp: Hai loại được sử dụng chính là gỗ MDF và MFC. Đây là các loại gỗ được chế tạo từ vụn gỗ ép lại với keo. Giường ngủ gỗ công nghiệp thường rẻ hơn gỗ tự nhiên và có thể được sơn phủ melamine để tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt, sáng bóng. 

giuong-king-size-5 Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?
Giường ngủ bọc nệm êm ái, thoải mái

Giường ngủ bọc nệm: Một số giường King Size được bọc da hoặc vải tạo cảm giác sang trọng và êm ái. Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ bọc nệm hiện đại tại đây.

Giường King Size giá bao nhiêu?

Giường ngủ King Size là loại giường có kích thước lớn và được làm từ chất liệu cao cấp nên mức giá thành khá cao so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên, mức giá cụ thể sẽ phù thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, thiết kế và nơi bán. Dưới đây là mức giá dao động mà bạn đọc có thể tham khảo nếu có nhu cầu mua:

Giường King Size cơ bản: Giường làm từ gỗ công nghiệp hoặc các chất liệu đơn giản khác có thể có giá từ vài triệu đồng đến khoảng 15 triệu đồng. Nếu là giường gỗ tự nhiên hoặc có thiết kế đẹp hơn, giá có thể dao động từ 15 đến 30 triệu đồng.

Giường King Size cao cấp: Đối với các loại giường cao cấp, có thiết kế tinh xảo hoặc được làm từ chất liệu đắt tiền như gỗ quý, giá có thể lên đến 50 triệu đồng hoặc hơn.

Giường King và Queen lựa chọn nào tốt hơn?

Lựa chọn giữa giường King và Queen cần xem xét đến nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, kích thước phòng ngủ và chi phí ngân sách. Nếu bạn cần một giải pháp tài chính nhỏ, không gian phòng còn hạn chế, giường Queen Size có thể là sự lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu bạn yêu thích sự rộng rãi và thoải mái cho giấc ngủ cùng không gian sang trọng, cao cấp và thời thượng hơn, giường King Size chính là lựa chọn tốt nhất.

Mua giường King Size ở đâu? cần lưu ý điều gì?

hinh-anh-cua-hang-noi-that-hai-dang-3 Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?
Hình ảnh cửa hàng Nội Thất Hải Đăng
hinh-anh-xuong-noi-that-hai-dang-3 Giải Đáp: Giường King Size Là Gì? Kích Thước Bao Nhiêu?
Hình ảnh xưởng Nội Thất Hải Đăng

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu giường King Size mang phong cách hoàng gia, hiện đại và sang trọng? Có quá nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường khiến bạn phân vân. Vậy hãy đến với Nội Thất Hải Đăng – cửa hàng kinh doanh đồ nội thất uy tín hàng đầu tại TP.HCM. 

  • Có mặt hơn 10 năm trên thị trường, Hải Đăng đã khẳng định vị thế của mình và được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng.
  • Có Xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên mức giá vô cùng ưu đãi, cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên là những người có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi.
  • Đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Số lượng hàng có sẵn lớn tại showroom TP.HCM, có nhu cầu khách hàng cũng có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm.
  • Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đóng giường theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc có thể giải đáp được giường King Size là gì? Kích thước bao nhiêu? Nếu có nhu cầu mua giường đừng ngần ngại liên hệ ngay đến Nội Thất Hải Đăng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và quy trình dịch vụ.

Xem thêm những sản phẩm giường cao cấp khác dưới đây:

Mẫu Giường Ngủ Đôi Đẹp, Hiện Đại Nên Mua Ngay

50+ Mẫu Giường Ngủ Thông Minh Xu Hướng

50+ Mẫu Giường Ngủ Có Ngăn Kéo Đẹp, Hiện Đại

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *