32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất

Bạn đang muốn mua giường đơn nhưng chi phí còn nhiều hạn chế. Bạn đã tìm kiếm rất nhiều nhưng chưa có mẫu phù hợp. Đừng lo, bài viết dưới đây Nội Thất Hải Đăng sẽ mang đến cho bạn đọc 32+ Mẫu giường ngủ đơn giá rẻ dưới 1 triệu siêu đẹp và hiện đại. Tham khảo ngay:

Giới thiệu về giường ngủ đơn giá rẻ dưới 1 triệu

giuong-ngu-gia-re-1-trieu-9 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Hình ảnh giường ngủ đơn giá rẻ dưới 1 triệu

Giường ngủ đơn là mẫu giường dành cho một người nằm, thường có kích thước giường 1m, giường 1m2giường 1m4. Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn điệu, nó phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế. Thường được sử dụng phổ biến tại phòng ngủ nhỏ, phòng trọ, khu ký túc xá, khu sinh hoạt tập thể. Nó thường có đa dạng màu sắc cùng thiết kế, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nhà ở từ hiện đại đến cổ điển.

Giường ngủ đơn giá rẻ dưới 1 triệu là những mẫu giường có chi phí thấp, giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Bên cạnh việc giúp bạn tiết kiệm diện tích nó còn có tính thẩm mỹ cao.

Giường ngủ đơn giá rẻ 1 triệu có tốt không?

Nhiều bạn đọc thắc mắc liệu giường ngủ đơn giá rẻ có tốt không thì có thể tham khảo ngay những ưu điểm, nhược điểm dưới đây của nó nhé:

Ưu điểm:

  • Mức giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu tiền đầu tư khi mua giường.
  • Thường có thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại.
  • Giường đơn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho các phòng ngủ nhỏ.
  • Đa dạng lựa chọn với chất liệu gỗ, sắt hay nhựa cùng nhiều kiểu dáng, kích thước giường 1m, 1m2 và 1m4.

Nhược điểm:

  • Không đáp ứng được hết nhu cầu đa năng của người dùng.
  • Nếu lựa chọn phải đơn vị không uy tín, có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm chất lượng thấp, độ bền không cao.

Có nên mua giường ngủ giá rẻ 1 triệu không?

Mua giường ngủ giá rẻ có thể là lựa chọn hợp lý trong một số trường hợp, đặc biệt khi bạn có ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, cần xem xét kỹ lưỡng về chất lượng, độ bền của sản phẩm trước khi quyết định mua. Đặc biệt là lựa chọn đơn vị uy tín để mua được giường ngủ xịn. Tại TP.HCM, Nội Thất Hải Đăng là đơn vị cung cấp giường giá rẻ uy tín mà bạn đọc không thể bỏ qua.

32+ Mẫu giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu đẹp nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ có thể tham khảo ngay các loại giường giá rẻ đẹp dưới đây:

Giường nhựa đơn

giuong-ngu-gia-re-1-trieu-10 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Mẫu giường ngủ đơn làm từ chất liệu nhựa

Giường nhựa là sản phẩm có giá thành rẻ nhất so với các loại chất liệu giường khác trên thị trường hiện nay. Nhựa thường không chịu tác động từ thời tiết, không bị ẩm mốc và kháng nước tốt, giúp việc vệ sinh và lau chùi dễ dàng. Giường nhựa đơn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên thay đổi vị trí hoặc sống trong không gian nhỏ.

Giường sắt đơn

giuong-ngu-gia-re-1-trieu-1 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Giường sắt đơn màu trắng bắt mắt

Giường sắt được xem là sản phẩm giá rẻ, bình dân và phù hợp với mọi nhà. Chính vì thế, nếu kinh phí hạn chế thì giường sắt chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sử dụng chất liệu sắt thường có độ chắc chắn và khả năng chịu lực cao, ít chịu tác động từ môi trường thiên nhiên. Với cấu trúc đơn giản, nó dễ dàng lắp đặt và di chuyển đến nhiều diện tích khác nhau. Hơn nữa, giường sắt đơn còn có rất nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn.

Giường đơn gỗ tự nhiên

giuong-ngu-gia-re-1-trieu-6 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Giường ngủ đơn gỗ tự nhiên cao cấp

Giường gỗ giá rẻ thường mang đến cho không gian cảm giác ấm cúng và gần gũi. Với màu nâu gỗ kết hợp với đường vân đẹp mắt, phù hợp với những người yêu thích phong cách vintage, cổ điển và hòa nhập với thiên nhiên. Giường ngủ gỗ tự nhiên thường được xử lý kỹ lưỡng nên có khả năng chống ẩm mốc hay mối mọt tốt. Tuy nhiên, mức giá thành của nó thường cao hơn so với gỗ công nghiệp.

Giường đơn gỗ công nghiệp

giuong-ngu-gia-re-1-trieu-3 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Giường gỗ MDF hiện đại, tối giản

Các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng hơn trong sản xuất giường bởi nó vừa có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài lại vô cùng linh hoạt trong thiết kế. Mang đến cho không gian nghỉ ngơi sự hiện đại, sang trọng và phong cách. Có hai loại giường ngủ gỗ giá rẻ chính hiện nay là giường MDF và giường MFC. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp.

Giường ngủ đơn có hộc tủ

giuong-ngu-gia-re-1-trieu-2 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Giường đơn có hộc giúp gia tăng không gian lưu trữ và tối ưu diện tích

Thường được làm từ hai chất liệu là gỗ và nhựa với độ bền và cứng cáp cao. Mẫu giường này thích hợp với những phòng ngủ có diện tích hạn chế, giúp gia tăng không gian lưu trữ và tối ưu diện tích.

Giường xếp gấp gọn giá rẻ

giuong-ngu-gia-re-1-trieu-7 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Giường gỗ đơn giản giá rẻ, gấp gọn tiện lợi

Đây là mẫu giường ngủ đơn giản giá rẻ, có kết cấu kiểu xếp gọn vô cùng tiện lợi. Nó phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế, đặc biệt đối với những bạn cần mua giường ngủ giá rẻ sinh viên. Thường giường xếp có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng.

Xem thêm:

Giường ngủ đơn kiểu Nhật

giuong-ngu-gia-re-1-trieu-4 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Mẫu giường ngủ giá dưới 2 triệu kiểu Nhật độc đáo

Là mẫu giường đơn mang phong cách thiết kế Nhật Bản, cấu tạo giường thường không có chân, được đặt sát xuống sàn. Giường ngủ kiểu Nhật thường có kiểu dáng vô cùng đơn điệu nhưng vẫn mang đến cho không gian sự sang trọng và hiện đại.

Lưu ý khi mua giường ngủ đơn giá rẻ dưới 1 triệu

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Với những sản phẩm giường giá rẻ, bạn đọc cần lựa chọn và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Đặc biệt là chất liệu sản phẩm, bởi nó sẽ tác động đến chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng.

Lựa chọn kích thước phù hợp

Để có được một không gian nội thất sinh hoạt tiện nghi và linh động, bạn cần quan tâm đến kích thước trước khi mua. Đo kỹ lưỡng kích thước phòng ngủ và vị trí đặt giường để tránh không gian quá to hoặc quá nhỏ. Điều này không chỉ giúp tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái mà còn mang tính thẩm mỹ cao trong bố cục bài trí nội thất.

Lựa chọn địa chỉ mua giường uy tín

hinh-anh-cua-hang-noi-that-hai-dang-3 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Hình ảnh cửa hàng Nội Thất Hải Đăng
hinh-anh-xuong-noi-that-hai-dang-3 32+ Mẫu Giường Ngủ Đơn Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Đẹp Nhất
Hình ảnh Xưởng Nội Thất Hải Đăng

Yếu tố quan trọng nhất khi mua giường đó là lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Vì có rất nhiều đơn vị bán giường giá rẻ hiện nay nhưng không phải đơn vị nào cũng đáng tin cậy. Nếu bạn đang sinh sống tại TP.HCM thì có thể đến ngay Nội Thất Hải Đăng – đây là cửa hàng nội thất giá rẻ được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn. Nó mang đến cho khách hàng nhiều ưu điểm dịch vụ nổi bật như:

  • Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, thiết kế giường đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và kích thước giường đơn như giường 1m, 1m2 và giường 1m4.
  • Đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Có Xưởng trực tiếp sản xuất, không qua đơn vị trung gian nên mức giá thành siêu rẻ, rất nhiều sản phẩm dưới 1 triệu.
  • Có cửa hàng trưng bày tại TP.HCM, có nhu cầu khách hàng có thể trực tiếp đến lựa chọn sản phẩm ưng ý và tham khảo.
  • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.
  • Số lượng hàng có sẵn lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
  • Đặc biệt, Nội Thất Hải Đăng còn cung cấp dịch vụ đóng giường theo yêu cầu khách hàng với mức giá ưu đãi tận xưởng. Liên hệ ngay để biết thêm về các dịch vụ thi công nội thất phòng ngủ trọn gói nhé.

Bạn có thể xem ngay Hình ảnh lắp đặt giường ngủ tại nhà cho khách của Nội Thất Hải Đăng để hiểu hơn về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Bài viết này đã giới thiệu cho bạn 32+ Mẫu giường ngủ đơn giá rẻ dưới 1 triệu đẹp nhất. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian sống. Nếu có nhu cầu mua giường, hãy đến ngay Nội Thất Hải Đăng – Cam kết sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Xem thêm:

15+ Mẫu Giường Bệt Đẹp, Xu Hướng Giá Tốt

Top 15+ Mẫu Giường Pallet Đẹp, Thịnh Hành 2024

15+ Mẫu Giường Ngủ Hộp Đẹp, Hiện Đại Giá Rẻ

50+ Mẫu Giường Ngủ Có Ngăn Kéo Đẹp, Hiện Đại

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *