50+ Mẫu Giường Bục Hiện Đại, Thông Minh

Bạn đang có nhu cầu mua giường bục nhưng vẫn chưa chọn được mẫu giường ưng ý? Tham khảo ngay những mẫu giường được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay tại Nội Thất Hải Đăng nhé!

Những mẫu giường ngủ dạng bục gỗ hiện đại nhất năm nay

Tổng hợp những mẫu giường bục gỗ có ngăn kéo giá rẻ đẹp nhất năm nay:

Xem thêm các mẫu giường bục hiện đại, đẹp khác của Nội Thất Hải Đăng tại đây

Giường bục là gì?

Giường bục gỗ là loại giường có thiết kế bục cao hơn so với mặt đất, tạo ra không gian lưu trữ bên dưới giường. Đa số sẽ là dạng hộc kéo để chứa đồ và tận dụng tối đa không gian. Ngoài ra, một số mẫu giường này còn có thêm tính năng thông minh như tủ quần áo tích hợp, tủ sách, hoặc kệ trang trí, tăng cường tính năng và phong cách cho không gian sống.

Ưu điểm của giường ngủ bục gỗ

Giường bục gỗ được đánh giá cao vì khả năng đa năng, tiện ích và tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi loại không gian sống. Nó không chỉ cung cấp một nơi nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày dài làm việc mà còn tối ưu không gian lưu trữ thông qua các hộc kéo tiện dụng dưới giường, giúp việc sắp xếp đồ dùng trong phòng ngủ luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Bên cạnh đó, những mẫu giường bục liền tủ quần áo thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, với đường nét đơn giản nhưng phối màu ấn tượng. Sử dụng chất liệu gỗ bền đẹp, góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Đối với độ bền, giường ngủ bục thường được làm từ gỗ cao cấp, đảm bảo sự vững chắc và an toàn khi sử dụng cũng như tuổi thọ lâu dài và bền bỉ.

giuong-buc-go-cong-nghiep-1 50+ Mẫu Giường Bục Hiện Đại, Thông Minh
Thiết kế giường nhỏ gọn dành cho 1 người nằm
giuong-buc-go-cong-nghiep 50+ Mẫu Giường Bục Hiện Đại, Thông Minh
Mẫu giường bục có kết hợp cầu thang tiện lợi

Tham khảo thêm các mẫu giường bục gỗ công nghiệp tại đây

Những lưu ý trong thiết kế giường ngủ dạng bục

  • Màu sắc: Việc lựa chọn màu sắc cho giường ngủ bục cần phù hợp với tổng thể nội thất và phong cách của phòng. Đối với phòng dành cho trẻ em, bạn có thể lựa chọn màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, hồng, hoặc xanh dương nhằm mang đến sự năng động cho không gian sống. Trong khi đó, đối với người lớn, việc chọn tông màu trung tính và nhẹ nhàng hơn là thích hợp để tạo ra một không gian thư giãn và dễ chịu hơn.
  • Chất liệu: Trên thị trường, giường ngủ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng gỗ vẫn là chất liệu được đông đảo người dùng lựa chọn. Trong số các loại gỗ, gỗ công nghiệp như MDF hoặc MFC là lựa chọn ưa thích do giá cả phải chăng và vẻ ngoài sang trọng không kém gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, nó cũng có độ bền cao, chắc chắn và bền đẹp theo thời gian.
  • Hướng giường ngủ bục: Trong thiết kế, hướng của giường ngủ bục cũng là một yếu tố quan trọng. Sự lựa chọn này phụ thuộc vào kích thước của phòng và nhu cầu cụ thể của người sử dụng. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy cũng cần được quan tâm.

Nội Thất Hải Đăng – Xưởng thiết kế và thi công giường bục uy tín số 1 tại TP.HCM

hinh-anh-cua-hang-noi-that-hai-dang-3 50+ Mẫu Giường Bục Hiện Đại, Thông Minh
Hình ảnh cửa hàng Nội Thất Hải Đăng
hinh-anh-xuong-noi-that-hai-dang-4 50+ Mẫu Giường Bục Hiện Đại, Thông Minh
Hình ảnh xưởng Nội Thất Hải Đăng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công giường bục tại TP.HCM. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Nếu khách hàng đang có nhu cầu thì còn chờ gì mà không tham khảo ngay dịch vụ tại Nội Thất Hải Đăng:

  • Có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay, chúng tôi được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và sự uy tín trong từng dịch vụ. Tất cả vật liệu đều được chúng tôi nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Đội ngũ nhân viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Có cửa hàng với diện tích hơn 1000m2, khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp để tham khảo sản phẩm.
  • Giá thành sản phẩm vô cùng ưu đãi bởi Nội Thất Hải Đăng có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian.
  • Khi mua giường với số lượng lớn khách hàng sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển và lắp đặt.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mới nhất luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên.
  • Đặc biệt, chúng tôi còn nhận đóng giường theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ trọn gói.

Với những ưu điểm trên, khách hàng còn chờ gì mà không liên hệ ngay đến Nội Thất Hải Đăng thôi nào. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong thiết kế và thi công giường bục.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *